Cho thuê bàn ghế,TITAN Event cung cấp dịch vụ cho thuê bàn ghế giá rẻ tại Tp.HCM. Chuyên cho thuê các loại bàn ghế hội nghị, bàn ghế sự kiện, bàn ghế đám cưới giá rẻ. Cung cấp thiết bị sự kiện giá rẻ.Sự kiện trọn gói.

to chuc su kien
#Post Title #Post Title #Post Title #Post Title #Post Title #Post Title #Post Title #Post Title #Post Title #Post Title #Post Title

BỘ CẮT BĂNG KHAI TRƯƠNG

CHO THUÊ DỤNG CỤ CẮT BĂNG KHÁNH THÀNH KHAI TRƯƠNG

Cho thuê dụng cụ cắt băng khánh thành – TITAN Event chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê dụng cụ cắt băng khánh thành như: kéo vàng long phượng cắt băng, khay đựng bằng inox, vải lụa băng gắn hoa khánh thành,..

Cho thuê dụng cụ cắt băng khánh thành VINMECCho thuê dụng cụ cắt băng khánh thành VINMEC
Buổi lễ khai trương, khánh thành giây phút quan trọng nhất và được nhiều người quan tâm chú ý đặc biệt đó chính là giây phút cắt băng khánh thành. Để giây phút đó tạo ấn tượng cho mọi người bạn cần trang trí không gian hài hòa và nổi bật , ngoài ra cần 1 đội ngũ lễ tân cao ráo, xinh đẹp, phong cách phục vụ chuyên nghiệp cùng với giàn âm thanh sẽ giúp buổi lễ trở nên cuốn hút hơn, để buổi lễ cắn băng rôn thành công bạn không thể thiếu các dụng cụ cắt băng khánh thành, khai trương.

TITAN Event công ty chuyên cho thuê dụng cụ cắt băng khánh thành cho thuê dụng cụ cắt băng khai trương trọn gói, ngoài ra công ty TITAN Event sẽ tư vấn quý khách cách tổ chức lễ khánh thành cùng với quy trình cắt băng khánh thành chu đáo, đúng cách, chuyên nghiệp nhất.
[ Read More ]

TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG

TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG tại TPHCM


Tổ chức hội nghị khách hàng là gì??? Tại sao phải tổ chức hội nghị khách hàng???

Tổ chức hội nghị khách hàng là hoạt động thường niên của doanh nghiệp nhằm tri ân và thăm dò ý kiến khách hàng khi sử dụng sản phẩm dịch vụ của mình, ngoài ra chương trình hội nghị khách hàng còn có cơ hội tiếp cận và thu hút khách hàng tiềm năng mới giúp doanh nghiệp từng bước tạo dựng thương hiệu và niềm tin của mình với khách hàng. Với sự thành công của tổ chức hội nghị khách hàng cũng góp phần không nhỏ giúp doanh nghiệp khẳng định thương hiệu nhằm tạo uy tín của mình trên thị trường hiện nay.

Để thực hiện buổi hội nghị khách hàng thành công, doanh nghiệp cần thể hiện tính sáng tạo độc đáo, đưa ra các chương trình giao lưu mới lạ vào buổi hội nghị nhằm lôi cuốn tạo nên ấn tượng và ghi nhớ sâu sắc cho người tham gia chương trình.

Tổ chức hội nghị tri ân khách hàng xi măng FICO Tây NinhTổ chức hội nghị tri ân khách hàng xi măng FICO Tây Ninh
Doanh nghiệp đã có kinh nghiệm tổ chức hội nghị khách hàng chưa???

Bạn đã có kịch bản chương trình như thế nào chưa?
Bạn đã có đầy đủ trang thiết bị hỗ trợ hội nghị?
Bạn đã có nhân sự để thực hiện chương trình cũng như quản lý chưa?
Tiệc cho sự kiện hội nghị khách hàng như thế nào?
…………………………………………………………….
[ Read More ]

TỔ CHỨC LỄ ĐỘNG THỔ - LỄ KHỞI CÔNG GIÁ RẺ

TỔ CHỨC LỄ ĐỘNG THỔ - LỄ KHỞI CÔNG GIÁ RẺ
Tổ chức lễ động thổ hay còn gọi là lễ khởi công là bước đầu tiên của quá trình xây dựng 1 công trình, Lễ động thổ ngoài việc thông báo rộng rãi đến mọi người xung quanh còn để kính trình lên các vị thần linh, cầu mong bình an suôn sẻ và thuận lợi khi dự án thi công và đưa vào sử dụng. Hiện nay, Việt Nam đang hiện đại hóa công nghiệp, nhiều công trình đường xá được xây dựng càng nhiều, lễ động thổ ngày càng được chú trọng nhiều hơn về tính chuyên nghiệp lẫn nâng cao tầm quy mô.

Lễ tân đón khách Lễ tân đón khách
Để tổ chức lễ động thổ thành công mang ý nghĩa sâu sắc, trang trọng, gây ấn tượng mà tiết kiện chi phí thì việc tìm công ty uy tín có kinh nghiệm thì việc không hề dễ. Vậy quý khách nên chọn doanh nghiệp nào để tổ chức lễ khởi công cho mình tốt nhất?

Công ty chuyên tổ chức sự kiện TITAN Event với tâm niệm “đầu xuôi đuôi lọt” chúng tôi luôn tỉ nỉ trong từng khâu tổ chức. Với hệ thống trang thiết bị vững chắc sẽ đảm bảo buổi tổ chức lễ khởi công thành công tốt đẹp . Hơn nữa, niềm tự hào của TITAN Event là biến buổi lễ khởi công, động thổ đã quá quen thuộc với những buổi phát biểu,.. thực sự trở thành mốc quan trọng ấn tượng thể hiện quyết tâm của doanh nghiệp với công trình này.

Quy trình công ty TITAN Event tổ chức lễ động thổ, lễ khởi công:
– Khảo sát nắm thông tin cơ bản về buổi động thổ.
– Khảo sát vị trí địa điểm và lên kế hoạch tổ chức tỉ mỉ và hoàn hảo cho buổi lễ.
– Tư vấn các ý tưởng quy trình của buổi lễ động thổ.
– Thiết kế banner, backdrop, giấy mời, standee,…
– Cung cấp trang thiết bị.
– Cung cấp nhân viên phục vụ cho lễ động thổ, lễ khởi công một cách chuyên nghiệp nhất.
– Quản lý chương trình buổi lễ.

[ Read More ]

BÁN VÀ CHO THUÊ NHÀ HƠI GIÁ RẺ

Cho thue nha hoi

Nhà hơi , nhà hơi thú nhún , nhà hơi cung điện , nhà hơi thiếu nhi : Không gian của bé , nhà hơi là thú vui thú vị của những đứa trẻ... Những nhà hơi được tìm thấy ở các nhà văn hóa , khu vui chơi phục vụ mọi người, để cho bé ngoài giờ học , việc chơi nhởi sẽ giúp bé tiếp cận với từng lớp và tiêu khiển nữa. Chúng tôi công ty TITAN Event chuyên bán nhà hơi , nhà hơi thiếu nhi , hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gồm các hình nhân vật các bé yêu thích sẽ là trò chơi thực sự thú vị cho tất cả các bé đến chơi thời hạn. Nhà hơi được làm bằng vải nhựa PVC chuyên dụng siêu dày và rất bền chắc.   Bán nhà hơi được thiết kế và may theo nhiều mẫu mã mới , lạ tùy theo đề nghị của từng khách hàng.

Nếu bạn muốn tổ chức những thời hạn ngoài trời thật hoành tráng , chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt với hàng trăm bé tham dự như : lễ tết, tổ chức tết trung thu, quốc tế thiếu nhi , …thì công ty TNHH TITAN Event  có dịch vụ cho thuê nhà hơi lâu đài 5m x 10m , 6m x 12m là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Với nhà hơi đồ sộ này sẽ là không gian lôi cuốn tâm điểm chú ý của các bé và cả các quý phụ huynh.

Nếu bạn muốn tổ chức kết hợp nhà hơi và các trò chơi khác trong nhà sau các dịp liên hoan , sinh nhật… thì công ty TNHH TITAN Event có dịch vụ bán nhà hơi và cho thuê nhà hơi   lâu đài 4m x 8m hay 3m x 5m là tốt nhất. Các bé vẫn có khả năng thỏa thích vui chơi với những mẫu nhà hơi này.

Hay giản đơn chỉ là bạn muốn tạo một không gian vui chơi trong nhà cho các bé nhà bạn thì nhà hơi mini 4m x 4m với hình các nhân vật được bé nhà bạn thích sẽ là món quà thật hấp dẫn cho con yêu của bạn. Nhà hơi mini với hình siêu nhân , các con thú ngộ ngĩnh cho các bé trai và nhà hơi với hình búp bê baby , các nhân vật hoạt hình đáng yêu sẽ hoàn toàn lôi cuốn các bé.

TITAN Event  chính là nơi chuyên làm ra may bán và cho thuê nhà hơi, nhà phao với đủ các mẫu mã, kích tấc sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Chúng ta có cả nhà hơi liên hoàn có banh cho bé, bán nhà hơi, cho thuê nhà banh, cho thuê cầu tuột, cho thuê thú nhún và rất nhiều đồ chơi đương đại khác. 
[ Read More ]

CHO THUÊ BỤC PHÁT BIỂU

cho thue buc phat bieu

Một vật dụng không thể thiếu trong các hội nghị quan trọng, một thứ quá quen thuộc đối với mọi người trong các dịp tổ chức sự kiện cũng như trong những buổi tổ chức lễ khởi công, lễ động thổ... dùng để tuyên bố lý do của buổi lễ đó chính là bục phát biểu.

Nó có công dụng hết sức quan trọng cho người phát biểu ở trên, như quý khách hàng cũng biết đó là không phải ai cũng luôn tự tin đứng trước công chúng mà phát biểu, một số người quá rụt rè, vì thế mới có bục phát biểu, nó dùng để lấp đi khoảng trống, tạo một tin thần tự tin bởi có một thứ để dựa vào, nó còn giúp cho buổi lễ thêm phần tôn nghiêm và mang tính chuyên nghiệp hơn. Bục phát biểu ó khá nhiều loại, tùy vào không gian của sự kiện mà chọn từng loại cho phù hợp. Quý khách có nhu cầu hãy gọi cho chúng tôi, Công ty TNHH TITAN Event, để được tư vấn và lắp đặt miễn phí .

Công ty TNHH TITAN Event chuyên cho thuê các loại bục phát biểu gỗ :

Cho thuê bục phát biểu tại các sự kiện hội nghị, hội thảo, chương trình lễ động thổ, lễ khởi công, lễ khánh thành khai trương, khai mạc ... , đem lại sự sang trọng trong các sự kiện!

Bục phát biểu inox trang trọng, Bục phát biểu cách điệu theo nhiều kiểu khác nhau ....

Cho thuê bục phát biểu gỗ nhiều mẫu mã trang trọng, đẹp mắt, trân trọng phục vụ quý khách!

 Cho thuê bục sự kiện
Bục phát biểu trong lễ trương

 Dịch vụ cho thuê bục sự kiện


Bục phát biểu trong lễ ra mắt

Bục hội nghị trong lễ động thổ 

Bục phát biểu trong hội nghị



 Công ty TNHH dịch vụ sự kiện TITAN Event là một công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, chuyên tổ chức các lễ khởi công, tổ chức tiệc cuối năm, tổ chức lễ động thổ... cho các công ty. Để biết thêm báo cáo chi tiết về các dịch vụ tổ chức sự kiện, tổ chức tiệc cuối năm hãy liên tưởng với chúng tôi để được nhân viên tham vấn cụ thể nhất về báo cáo sự kiện, phí tổn cũng như các các quy định khuyến mại hiện hành.
[ Read More ]

TỔ CHỨC TIỆC TẤT NIÊN

TỔ CHỨC  TIỆC TẤT NIÊN 


Trong nhiều năm trở lại đây, rất nhiều công ty có nhu cầu tổ chức tiệc cuối năm, tổ chức tiệc tất niên cho doanh nghiệp mình ngày càng nhiều. Bởi cách tối ưu để truyền bá hình ảnh doanh nghiệp, hình ảnh sản phẩm đó ấy là các chiến lược nhằm thu hút sự chú ý của truyền thông. Tổ chức sự kiện hay tổ chức các buổi tiệc là một trong những lĩnh vực nằm trong chiến lược đó. Các dịch vụ tổ chức sự kiện cuối năm là một trong những dịch vụ nằm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện của công ty Cty TNHH Kim Tường An.

✓ Tầm quan trọng của tiệc cuối năm

✓ Điều cần biết về tiệc cuối năm

✓ Dịch vị chức tiệc cuối năm trọn gói

✓ Tổ chức tiệc cuối năm tại Sài Gòn

✓ Liên hệ

Tiệc cuối năm rất quan trọng vì cuối năm thường gắn liền với việc tổng kết các hoạt động của cả năm, những thành tựu đạt được, những gì chưa đạt tới, những người nên khen thưởng cũng như kỷ luật. Để thu hút được nhiều sự chú ý đến, bạn nên chọn việc tổ chức tiệc cuối năm hoành tráng để cho mọi người biết đến, không chỉ thế nó còn góp phần tạo nên động lực cho các nhân viên có thể tạo thêm nhiều dộng lực để khuyến khích các thành viên trong công ty, những cá nhân tập thể đã có những cống hiến quan trọng trong công ty.
Bình thường, để tổ chức một buổi tiệc cuối năm thường bao gồm những thông báo thành tích và từ đó có khen thưởng các cá nhân, tập thể xuất sắc. Trong buổi tiệc có thêm ca nhạc giải trí hoặc trò chơi nhỏ và ẩm thực. Buổi tiệc cuối năm không chỉ có sự tham gia của các nhân viên trong công ty mà còn sẽ có sự góp mặt của các đối tác mới, hoặc các khách hành thân, khách hàng tiềm năng. Vì thế, việc tổ chức một sự kiện cuối năm đòi hỏi sự đầu tư về nguồn nhân lực, sự nhiệt huyết, sự sáng tạo không ngừng nghỉ của mỗi cá nhân. Để sự kiện cuối năm của công ty bạn không trở thành nhàm theo lối mòn, hãy chọn ra cho mình một công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp.
[ Read More ]

CHO THUÊ THIẾT BỊ SỰ KIỆN

TITAN EventTổ chức lễ khánh thành nhà máy, Tổ chức lễ khánh thành nhà mẫu, Tổ chức lễ khánh thành khu dân cư, Tổ chức lễ khánh thành cầu đường, Tổ chức lễ khánh thành trường học, Tổ chức lễ khánh thành khu công nghiệp…
Tư vấn ý tưởng, cách tổ chức lễ khánh thành, tổ chức lễ khánh thành trọn gói, đạo diễn dàn dựng lễ khánh thành chuyên nghiệp.
Cho thuê thiết bị tổ chức lễ khánh thành ( nhà lều nhà bạt, sân khấu, bàn ghế, palet, thảm trải, bộ dụng cụ khánh thành, cổng hơi, khí cầu, trụ inox, in ấn, treo banner, cờ phướn, hoa tươi trang trí, dù che, dù bạt, máy phát điện, nhà vệ sinh di động, trang trí bong bóng, âm thanh ánh sáng, tiệc chiêu đãi, …)
Cho thuê nhân sự tổ chức lễ khánh thành ( người mẫu, lễ tân, PG, nhóm múa , ban nhạc, vũ đoàn, ca sỹ, nhân tượng , quay phim chụp ảnh, lân sư rồng …)
 Tổ chức lễ khởi công, lễ động thổ, cho thuê thiết bị tổ chức khởi công động thổ

Tổ chức lễ động thổ , lễ khởi công nhà máy, tổ chức khởi công cầu đường, tổ chức động thổ nhà ở, tổ chức khởi công động thổ khu dân cư, tổ chức khởi công động thổ khu chế xuất, khởi công động thổ khu công nghiệp…
Cung cấp ý tưởng, quy trình, đạo diễn, dàn dựng, thiết kế lễ khởi công, động thổ .
Cho thuê thiết bị tổ chức lễ khởi công động thổ ( nhà lều nhà bạt, sân khấu, bàn ghế, palet, thảm trải, âm thanh ánh sáng, bộ dụng cụ khởi công, cổng hơi, khí cầu, trụ inox, trang trí bong bóng, hoa tươi trang trí, máy phát điện, nhà vệ sinh di động, tiệc chiêu đãi, in ấn, treo banner, cờ phướn…)
Cho thuê nhân sự event ( người mẫu, lễ tân, PG, nhóm múa , ban nhạc, vũ đoàn, ca sỹ, nhân tượng , quay phim chụp ảnh, lân sư rồng…)
Tổ chức hội nghị khách hàng – lễ kỷ niệm thành lập ra mắt sản phẩm mới

 Tổ chức hội nghị hội thảo ,Tổ chức Hội nghị khách hàng, tổ chức hội thảo, tổ chức lễ kỷ niệm thành lập, tổ chức lễ giới thiệu sản phẩm, tổ chức lễ rút thăm trúng thưởng, tổ chức lễ trao giải, tổ chức tiệc tất niên, tổ chức liên hoan công ty...
Cho thuê thiết bị tổ chức hội nghị hội thảo : Dàn âm thanh ánh sáng, màn chiếu máy chiếu, sân khấu, bàn ghế hội nghị, màn hình led, TV LCD, thiết bị hội thảo, trang trí khán phòng ...


Một số đồ dùng cho thuê, mời quý khách hàng tham khảo:
Cho thuê quạt công nghiệp


Cho thuê dù tròn
Nếu ở các không gian hẹp thì dùng dù tròn trắng xanh cũng có kích thước rất lớn và nhiều kích thước có chiếc còn lên đến 20m và có thể hơn. Những trường học, hội chợ, hội nghị ngoài trời rất phù hợp. Với đa dạng kiểu dáng từ dù tròn một chân trụ, dù tròn 2 chân trụ và dù bán nguyệt đảm bảo độ tùy biến cao dù ở những nơi chật hẹp nhất đến những nơi rộng rãi như sân trường.

Cho thuê nhà bạt
 Thời tiết đang ngày càng biến đổi phức tạp, nắng mưa thất thường làm cho sự kiện của quý khách hàng gặp nhiều rũi do, hiểu được nỗi lòng đó công ty chúng tôi chuyên cho thuê các thiết bị sự kiện như nhà bạt không gian với đa dạng từ 10m x 5m , 12m x 4m cho đến 15m x 4m cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt huyết được đào tạo bài bản chắc chắn sẽ khiến quý khách hàng hài lòng từ khâu khảo sát đến lắp nhà bạt.


Cho thuê bàn ghế
Đã có một không gian lý tưởng, bây giờ đến bên trong, trong những biểu lễ thường không thể thiếu được đó chính bàn ghế, bàn ghế trong sự kiện đóng một vai trò rất quan trọng, nó trực tiếp đem lại sự hài lòng cho khách mời, thông thường trong những buổi lễ ngoài trường thường dùng đến ghế hội nghị và ghế nhựa hoặc bàn bar cũng như bàn vuông. Được trãi một lớp vải một màu thể hiện tính thống nhất và thêm phần uy nghi cho buổi lễ.

Cho thuê sân khấu

Vâng đã xong phần cho khách mời, đến phần quan trọng nữa không thể thiếu, sàn diễn hoặc sân khấu là những thứ quan trọng không kém, nó là bộ mặt của sự kiện, là tâm điểm chú ý của các khách mời, nếu trong lễ khởi công hay lễ động thổ thì nó nó được đặt thêm bục phát biểu và được trang hoàn bằng thảm đỏ trông rất uy nghiêm, còn trong các buổi buổi diễn thì khác hơn, nó được trang trí bằng đèn, bằng dàn âm thanh sống động…

Cho thuê bục phát biểu
Bục phát biểu là một vật rất quan trọng không kém, có nó người phát biểu ở trên sẽ có chỗ dựa và cảm thấy an tâm hơn, nó còn dùng để những chiếc máy tính, những bài văn phát biểu…


[ Read More ]

Cho thue Pallet nhựa lót sàn


Cho thue Pallet nhựa lót sàn


TITAN Event là một công ty chuyên cho thuê nhà bạt không gian, cho thuê pallet nhựa lót sàn, tổ chức tiệc cuối năm, tổ chức sự kiện đứng hàng đầu miền nam đặt biệt là thành phố Hồ Chí Minh, cùng với nguồn pallet nhựa dồi dào, với số lượng lớn, chúng tôi sẵng sàng đáp ứng mọi như cầu cho thuê số lượng lớn khi tổ chức các sự kiện ngoài trời.

Pallet nhựa hay còn được nhiều người gọi là Coppa nhựa vốn được cho thuê để dùng chất hàng trong các nhà kho, nhưng trong các sự kiện thì nó được dùng để lót sàn, vì khi tổ chức các sự kiện ngoài trời, các nhà tổ chức luôn lo lắng khi trời mưa sẽ rất lầy lội, khiến kế hoạch bị phá sản hoàn toàn, hoặc khi tổ chức các sự kiện như lễ động thổ, lễ khởi công, những nơi đó có địa hình rất gồ ghề, gây khó khăn trong việc lắp ráp, không làm chết cây cỏ, bền bỉ, êm ái, không bị ẩm ướt và chóng ngập nước hoàn hảo khi trời mưa to. Pallet nhựa là lựa chọn hàng đầu và lý tưởng nhất trong các trường hợp kể trên, có thể trải trên bằng một lớp thảm khiến thêm phần thẩm mỹ, tạo thêm sự sang trọng và chuyên nghiệp hơn. Đặt tính gọn nhẹ, Pallet nhựa rất dễ vận chuyễn, có thể lắp đặt tại bất cứ nơi nào.
Chuyên cho thuê pallet nhựa lót sàn

Chúng tôi cho thuê pallet nhựa lót sàn có chiều dài 1,2m x 1m ngang và cao 150cm, loại này thường dùng để đặt kế nhau để tạo thành mặt bằng, tùy theo mục đích mà số lượng pallet được chồng lên nhau, để tạo thành sân khấu, người ta thường đặt khoảng 3-4 cái lên để tạo chiều cao. Pallet mới và pallet cũ luôn có sẳng trong kho chúng tôi, pallet mới nhưng giá thuê khá cao và thường không cần trải thảm vì nó còn mới đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ, nhưng loại pallet cũ thì giá cho thuê lại rẻ hơn rất nhiều, chỉ cần trải một lớp thảm lên là vừa đáp ứng tính thẩm mỹ và không kém phần sang trọng.
[ Read More ]

    Thiết Bị Sự Kiện

    Thiết bị sự kiện

    • Cho thuê bục phát biểu
    • Cho thuê sân khấu
    • Gian hàng hội chợ
    • Cho thuê âm thanh
    • Cho thuê trụ inox

    Tổ chức sự kiện

    • Tổ chức hội chợ
    • Tổ chức lễ kỷ niệm
    • Tổ chức lễ khai trương
    • Tổ chức lễ khởi công
    • Tổ chức quảng cáo

    Sản phẩm bơm hơi

    • Cho thuê cổng hơi
    • Cho thuê dù che
    • Rối hơi
    • Nhà hơi nhà phao
    • Bóng bay - Khinh khí cầu

    Quảng Cáo

    • Trang trí nhà cưới
    • Cổng hoa giả
    • Dịch vụ cưới
    • Cho thuê áo dài
    • Cho thuê áo dài